Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

các em cơ nhỡ -


Trăn trở cơ nhỡ - Trung thu???- bờ-lốc Lanhue .
09:54 17 thg 9 2012Công khai213 Lượt xem14
 
Trăn trở các em cơ nhỡ - Trung thu có ??? 

Thương cho các trẻ không nhà /
Không cha không mẹ la cà khắp nơi /
Trung Thu đến thiếu nhi chơi /
Đèn lồng bánh kẹo cùng mời vui chung /
Cơ nhỡ các em khốn cùng /
Ăn thì chẳng có mắt rưng lệ tràn /
Các bạn hạnh phúc chứa chan /
Còn em thiếu thốn muôn vàn khổ đau /
“Hỡi cha hỡi mẹ vui đâu?/
Hãy quay trở lại xem sầu của con /
Sao mà cha mẹ dở khôn?/
Đẻ con rơi bỏ tình còn người không?”/
Thà  cha mẹ chết khỏi trông /
Hảo tâm người trọng chút mong sống người./
RSS bình luậnĐăng
  • lanhue

    Em coi trả lời của chị ở"Sở thích người già" chưa?
    • thanhhoa
      H ơi, entry To: Blog Lam của mình, tôi có 2 com không thấy mình trả lời...
      • Kinhoàng vuivui
        Chờ mãi hôm qua mình vào /
        Bờ lốc-của bạn hèn nào nằm yên /
        Tìm thấy được một lời bình /
        Thế mà cứ tưởng thịnh tình oái oăm …/
      • thanhhoa
      • thanhhoa
      • Kinhoàng vuivui
    • thanhhoa
      Trung thu đã đến khắp mọi miền,
      Trẻ em vui đón tết đoàn viên.
      Tưng bừng đèn rước hát ca múa,
      Náo nhiệt rồng lân cổ tích tiên.
      Tủi thân vắng bóng mẹ hiền,
      Ngậm ngùi lòng thấy buồn phiền xót thương.
      • Kinhoàng vuivui
        Có cha mẹ các em còn đòi /
        Quá sướng muốn thêm cho đã đời /
        Cha mẹ chẳng được nghỉ ngơi /
        Tha sức hành hạ cuộc đời mẹ cha /
        ***
        Sao con không nghĩ tới người ta /
        Cuộc sống tự lập chẳng có nhà /
        Lang lang đây đó la cà /
        Miếng ăn kiếm được những là khổ đau./
        .
      • thanhhoa
    • binhnguyen
      Cuộc sống luôn là thế mà anh nhỉ??? Chúc anh cuối tuần an vui
      • Kinhoàng vuivui
        Cám ơn BN đến chơi /
        Cảm thông đồng điệu cuộc đời em thương./
    • Ma Đình Tú (A Tú)
      Thật thương cho các em!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
      • Kinhoàng vuivui
        Cám ơn bạn đến thăm chơi /
        Còn thêm đồng cảm thương đời các em./
    • Gentle
      Chúc bạn có mùa trung thu vui vẻ và đầm ấm. Mặc dù hơi muộn màn
      • Kinhoàng vuivui
        Cám ơn bạn đến Trung Thu /
        Thăm và chia sẻ mặc dù ở xa /
        Mong bạn gia quyến thế nha /
        Vạn sự như ý điều mà mình mong./
    • 불변의흙
      우리의 큰 명절 추석입니다.가정에항상 여유와 풍성함이
      따스하고 단란한 가족간의 우애가 건강한 미소로 번지는
      그런 시간되세요.. -불변의흙-
      • Kinhoàng vuivui
        Dich: Kỳ nghỉ lớn nhất của chúng tôi tạ ơn luôn luôn là miễn phí và giàu có .Giữa ấm áp và một số bộ phận được một gia đình huynh đệ khỏe mạnh nụ cười lan rộng đến Là loại thời gian ... Bất biến của đất

        Thanhk you verry much, when you came.
    • thanhhoa
      Tuổi thơ ngây không được tới trường,
      Lớn lên em sống thiếu tình thương.
      Bỏ con sao chẳng vấn vương,
      Lang thang bươn chải nẻo đường kiếm ăn.
      • Kinhoàng vuivui
        Đẻ con chưa được học lớp trường /
        Cho nên sống chẳng tí tình thương /
        Trời sinh voi đế sinh vương /
        Rất vô tư tự nhiên hương cứ vậy /
    • lanhue

      Em đã chuẩn bị trung thu cho các cháu nhà em đến đâu rồi?mà trung thu cũng dành cho người lớn nữa đấy.
      Chúc em và gia đình thật vui mùa trung thu nhé.
      • Kinhoàng vuivui
        Con em gần hết tuổi "thin" /
        Trung thu giảm nhẹ chỉ nhìn chai ba /
        Chai ba chỉ uống gọi là /
        Nếu nhiều rượu nhọc hay ca thán nhiều /
        Cám ơn chị gái mến yêu /
        Chúc chị vạn sự có nhiều niềm vui /
        Vui nhất sức khỏe mía lùi /
        Mọi việc vô sự tới lui thăm nhiều./
      • lanhue

        Con em gần hết tuổi "thin" /
        Trung thu giảm nhẹ chỉ nhìn chai ba /???!!!
      • Kinhoàng vuivui
      • lanhue

        Qua trung thu rồi,chai của em còn rượu không?
      • Kinhoàng vuivui
        Trung Thu lấy cớ mà thôi /
        Để thêm mồi xịn lời mời mỹ hoa /
        Thực tình rượu ở trong nhà /
        Lúc nào cũng có chai ba rượu bình /
        Không ai mời tự làm thinh /
        Nử xị mình tự mời mình cười tươi /
      • lanhue

        Ôi ! hũ hèm !
      • Kinhoàng vuivui
        Hũ hèm chưa đến mức đâu /
        Nhưng mà tửu lượng đo lâu lắm rồi /
        Có lúc đo cũng hơi tồi /
        Thành thử có lúc đứng ngồi không yên /
        Uống vào chị em đẹp thêm /
        Cho nên uống đủ chị em vui lòng /
      • lanhue

        Uống vừa thôi!Y khoa đã chứng minh rồi:
        Uống rượu nhiều sẽ sơ gan!
        Không sơ gan thì cũng ung bao tử!
      • Kinhoàng vuivui
        Nếu điều độ rượu cũng bổ /
        Kích thích tiêu hóa ngủ khò thường xuyên /
        Chỉ quá mức vì lên tiên /
        Bạn bè lâu bữa huyên thuyên chuyện trò /
        Lâm ly rồi gáy cho to /
        Để rượu quá chén làm cho say mèm /
      • lanhue

        Nếu điều độ rượu cũng bổ /
        .
        Thế thì được.
    • ĐomĐóm
      Chúc Anh và GĐ tuần mới AN VUI - HẠNH PHÚC
      • Kinhoàng vuivui
        Cám ơn rồng đến nhà tôm /
        Tôm nhà sung sướng chỉ ôm bụng mừng /
        Chúc cho Đóm sướng tưng bừng /
        Tậu được chồng tốt anh hùng bỗng dưng./
    • thanhhoa
      Hôm nay H có làm sao?
      Nên từ câu cũng... thế nào... sợ ha....
      • Kinhoàng vuivui
        Chẳng qua mình tóm vần ơm /
        Lời bình của bạn để thơm lòng mình /
        Không ngờ đem lấy từ rơm /
        Nghĩ đến thui chó thành Bờm câu thơ /
        Xin lỗi mình vì thẩn thờ /
        Cũng là bệnh làm người ngơ đi nhiều /
        Nếu giống BL thì tiêu /
        Thơ tình vung vãi mãi yêu mọi người /
        Mấy hôm bận gì mình ơi ?/
        Có thể chia sẻ đầy vơi hỡi mình?/
      • thanhhoa
        Không nghiêm trọng gì đâu mình,
        Chỉ là chuyện của gia đình ngoại thôi.
        Bà ngoại gần đất xa trời,
        Nhiều khi con cháu rối bời, mệt tâm.
        *****
      • thanhhoa
        Mình lại giận tôi à? ...
      • Kinhoàng vuivui
        Bình luận bằng thơ tôi nghiện /
        Trở thành thương hiệu thuốc phiện K H /
        Thấy chữ "Kinh hoàng" phát hoảng /
        Tiếp xúc càng nhiều thấy càng say say /
        Dù cho T cho tôi ngay /
        Tôi đây vẫn vậy vẫn hay quậy bình /
        Mong rằng H không bực mình /
        Để tôi vui vẻ như hình với gương./
      • Kinhoàng vuivui
        Tình cảm luôn để cho bình/
        Người khác cũng vậy chúng mình chơi vui /
        Lâu nay bình luận đắng bùi /
        Tất cả chia sẻ không lùi tới lui /
        Dù cho TH chưa vui /
        Mai sau đọc lại ngậm ngùi đúng chăng?/
      • thanhhoa
        Cuộc đời chẳng mấy khi vui,
        Tri âm tri kỉ ngậm ngùi vì xa.
        H cứ đi sang các nhà,
        Bình thơ giải trí có mà sao đâu..
      • Kinhoàng vuivui
        Bình luận bằng thơ tôi ghiền /
        Mình hãy thông cảm mọi miền vui chơi /
        Mục đích là vui dài đời /
        Giảm bớt mệt nhọc thảnh thơi thu về./
    • thanhhoa
      Đấy không phải là dở khôn,
      Đẻ không dưỡng dạy, chẳng còn lương tâm.
      Ích kỉ chỉ biết cá nhân,
      Gọi là cha mẹ có nhầm hay không?
      Bơ vơ côi cút ngóng trông,
      Đấng sinh thành hỡi, trong lòng thấy sao?
      • Kinhoàng vuivui
        Khôn này khôn lỏi /
        Cho nên ruột lòi /
        Chẳng cần đòi hỏi /
        Có gì chịu trời /
        vì ngoài giá thú ...
    • NGOCTUYENCP
      Sang thăm bạn đây...mãi ăn bánh trung thu quên mất tui rồi...
      • Kinhoàng vuivui
        Lâu thăm nó mới nhớ nhiều /
        Chớ gặp nhiều quá liêu xiêu khó về./
    • lanhue

      Nào ai được chọn mẹ cha !
      Kiếp này đày đọa lê la ngoài đường !
      • Kinhoàng vuivui
        Thôi thì chọn ở Tiền đường /
        Kiếp sau sẽ được tình thương dồi dào /

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét