Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

ban- busy

dang ban- busy
07:57 19 thg 7 2012Công khai69 Lượt xem 6
Dịp này tôi đang bận nên không lên máy trả lời được .Có ai vào thăm chưa thấy phản hồi xin thông cảm , Chờ dịp khác .

Xin cám ơn cộng đồng mạng /
Chúc mọi người vạn sự như ý /
Hẹn gặp lại sau mươi ngày /
Chúng ta tiếp tục đi vào mua vui./

Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000
  • thanhhoa
    Hẹn cộng đồng mạng mười ngày,
    Bây giờ nhẩm tính gần hai chục ngày.
    Cuối hạ nắng bớt gắt gay,
    Người ơi gió lạnh heo may sắp về.
    • Kinhoàng vuivui
      Hẹn là hẹn vậy tương đối thôi /
      Làm gì chính xác hỡi mình ơi!
      Hạ nóng áo mỏng mình đợi /
      Thu lạnh thêm ấm hai người gần hơn./
    • thanhhoa
      Tương đối gì gì cũng thế thôi,
      Kẻo không lời nói tựa mây trôi.
      Để tôi khắc khoải chơi vơi,
      Để tôi thấp thỏm ngóng người vắng xa.
    • Kinhoàng vuivui
      Tuyệt đối làm gì có trên đời /
      Vạn vật biến đổi không ngừng trôi /
      Có đợi chờ là nghỉ ngơi /
      Thấp thỏm chút xíu có thời nghĩ suy./
    Ảnh của Kinhoàng vuivui
    4000
  • thanhhoa
    Bận gì lâu thế mình ơi,
    Bâng khuâng hồn thấy chơi vơi nhớ mình.
  • lanhue
  • MINH QUANG
  • lanhue

    Chúc em luôn thành công.
  • Hai Xà Beng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét