Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

ca

ca canh
17:54 15 thg 4 2012Công khai33 Lượt xem 9
Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000
  • Nghe Sy
    • Nghe Sy
    • 02:32 1 thg 8 2012
    http://blog.yahoo.com/_GIDMMBDEREI4TEBPZDHLQ4CV3A/articles/203520
    Bài viết hay quá, mời bạn chia sẻ khoảnh khắc tại http://sinhvatcanhvn.net
  • thanhhoa
    Bạn đã dạy con sai lại còn nói cùn.
    VD: từ " đường mật" là một từ đồng âm nhiều nghĩa. Phải đặt từ này trong câu, trong văn cảnh cụ thể để giải ..
    • Kinhoàng vuivui
      Cái này chỉ nói bằng thơ /
      Cho nên chữ nghĩa đâu ngờ hiểu sai /
      Đơn giản đắng ngọt khôi hài /
      Cây , con giải thích bị dài lê thê /
      Xin lỗi bạn mình nhận phê /
      Có gì thông cảm cho về cảm thông /
      Gia đình hạnh phúc mình mong/
      Sức khỏe được tốt là trong tâm mình ./
  • thanhhoa
    Quý em chị mới tặng quà,
    Đó là bể cá để mà ngắm chơi.
    Ngắm cá những lúc thảnh thơi,
    Còn là cảm hứng nguồn thơ dâng trào.
    • Kinhoàng vuivui
      Quý bạn mình có nhiều khuyên /
      Nhưng không kết quả cho nên mình buồn ./
  • binhnguyen
    Sao BN không xem được bạn ơi. CHiều an lành nha

    • Kinhoàng vuivui
      Lâu ngày nhớ lắm N B /
      Bình nhiều bạn bệnh lâu mình không qua /
      Thế nào sức khỏe tề gia?/
      Mong rằng bạn khỏe những là mình mong /
      Bờ lốc ban đầu lông ngông /
      Mới chơi chưa biết có lòng bạn vui /
      Thơ Cao Linh Tử bùi ngùi /
      Vào thăm sức khỏe kiếm mùi vị thơ /
      Thầy thơ chữ nghĩa ai ngờ /
      Nhưng rất khiêm tốn chỉ chờ người ngay ./
      Cá cảnh Lan huệ tặng chay /
      Mình chưa biết lấy tạm vầy tính sau ./
  • LT
    • LT
    • 10:34 17 thg 4 2012
    HD chan qua chang muon choi Blog nua. Tam biet KH. Rat mong ngay gap lai . HD rat cam on KH da thuong xuyen qua nha dong vien, mang lai cho HD nhung niem vui dac biet
    • Kinhoàng vuivui
      Có thể chia sẽ đầy vơi /
      Nếu mà ảnh hưởng bạn đời thì thôi /
      Đàn ông ích kỷ động trời /
      Chỉ thích của họ người đời thì không /
      Có gì trao đổi mình mong /
      Bạn mà hạnh phúc mình trông cả đời ./
  • HOA TRINH NỮ
    Không làm thơ nữa , chuyễn qua cá cảnh rồi hả...?
    • Kinhoàng vuivui
      Lan huệ tặng chẳng biết đăng /
      Treo lên cho chị biết rằng mình thích /
      Thơ mình có chỉ thơ chích /
      Cho nên không dám treo lịch vạ lây /
      Trinh nữ nhiều nhà ngất ngây /
      Để cho khách đến tưởng đây mới người ./
  • ....
    ....
    • 12:49 16 thg 4 2012
    Có thấy gì đâu
    Mà khoe cá cảnh
    • Kinhoàng vuivui
      Lan huệ tặng chẳng biết đăng /
      Treo lên cho chị biết rằng mình thích /
      Hôm nay khỏe bắt đầu nghịch ?/
      Mình thích như vậy vì đích giải sầu /
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 06:56 16 thg 4 2012
    Đầu tuần vui vẻ , nhiều thuận lợi Kinh Hoàng Nha
    • Kinhoàng vuivui
      Cám ơn mèo con /
      Đừng chạy lon ton /
      Chỉ bước nhẹ nhàng /
      Để còn cười giòn./
  • lanhue
    Sao em không đem hồ cá về nhà mà lại gửi ở mạng thế?Không biết cách chuyên chở sao?
    Em nhấp vào đường link để lên mạng--->nhấp Chia sẻ (dưới video hồ cá)--->xuất hiện đường link:http://youtu.be/hdzkgQVyrJU--->copy đường link này--->nhấp vào Nhúng--->xuất hiện code--->copy code--->nhấp vào 560x315 sau đó mở phần bài mới(để viết bài mới)--->nhấp vào HTML---> dán (past) code hồ cá vào--->nhấp Đăng.
    Chúc em thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét