Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

cam nhan hinh

cam nhan hinh
13:36 15 thg 3 2012Công khai68 Lượt xem 10
http://blog.yahoo.com/nchilansg/articles/page/1
http://vn.360plus.yahoo.com/hkinh@ymail.com/
Cảm nhận qua hình:Nhớ lại của TH602

Em là con cái nhà ai /
Để ta ngắm mãi say hoài nhớ thương/
 Cô giáo có phải một chương/
Tiểu thuyết lãng mạn đo lường trái tim/
Chàng nào ngái ngủ lim dim/
 Nếu mà trông thấy đâu kìm cảm thông/
Sao em ngồi giữa cánh đồng /
Nhìn về vô vọng đang trông cái gì/
Em ơi hãy nhanh về đi /
 Đừng ngồi giữa cỏ khổ vì gió sương/
Về đi nơi có người thương/
Đang còn trông đợi vấn vương  từng giờ./
Về đi nhanh khỏi cần chờ/
Chân trời xa ấy đâu ngờ được  em ?/
Đã đi nó đâu còn thèm/
Ngoái đầu cổ lại để xem sự tình/
Sao em còn mãi làm thinh/
Chẳng nghe ai cả mắt nhìn xa xăm/
Về đi em bởi tháng năm/
Thời gian xa mãi tuổi rằm của em/
Về đây em hãy mà xem/
Bao chàng chờ đợi đón em vào lòng/
Sẵn sàng gánh nước lưng còng/
Để em tắm gội thơm trong tình mời/
Thôi mà đừng nước mắt rơi/
Khăn đây có sẵn xin mời em lau/
Mong em nhanh bớt cơn sầu/
Anh đây sẽ nguyện đỡ đầu đời em/
Nếu được nơi anh biển êm/
 Trời quang mây tạnh xanh thêm tuổi đời/
Dù cho bão tố mưa rơi/
Anh luôn che chở cuộc đời em vui/
Chúng ta dù củ sắn lùi/
 Khoai lang mới nướng đậm mùi tình ta/
Đói kém thường hay xót xa/
 Nhưng mà phụ bạc lại là nhói tim/
Về đây sum họp quyết tìm /
 Đánh thức tình ngủ im lìm đã lâu/
Những ngày em đã rơi châu/
Vì tình vương vấn mưa sầu biển xa/
Hôm nay nhất trí cùng nhà /
 Tuy hai mà một tình ta căng tròn/
Anh nâng em nụ cười giòn/
 Đời em vui khoẻ mãi còn với anh./

  
Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000
  • Bien hoang
    đọc ở đây rồi ...chạy qua bên kia ...mệt quá !!!
    • Kinhoàng vuivui
      Vì nhà mạng làm khó ta/
      Cứ lo di chuyển sợ nhà có ma /
      Cảm ơn Biển hoang thăm ta /
      Chúc Biển Hoang khỏe luôn là bạn chơi /
  • thanhhoa
    Bạn mến! Cảm ơn tất cả những gì bạn đã làm để giúp nụ cười trở lại với tôi. Đáng lẽ ra là phải họa lại bài thơ này của bạn bằng thơ lục bát mới đúng. Song bài thơ của bạn quá chỉnh mà trình độ tôi có hạn, nên đành làm bài thơ "con cóc" để đáp lại thịnh tình của bạn. Nếu có chỗ nào "lọc cọc" bạn xá cho. Mời bạn sang nhà tôi bóc tem nhé. Thank
    • Kinhoàng vuivui
      Kinh hoàng nghịch với bao người /
      Coi như giúp được chọc cười  đời vui /
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 15:29 20 thg 3 2012
    • Kinhoàng vuivui
      Em lại mệt lắm rồi hà? /
      Cố đi em nhé cơm và thuốc thang/
      Bác sĩ là người đảm đang/
      Lo em toa thuốc sức càng đi lên./
  • ĐomĐóm
    Chúc tuần mới
    Năng lực mới
    Ý tưởng mới
    Niềm vui mới
    Thật nhiều may mắn mới............
    • Kinhoàng vuivui
      Cảm ơn Đom Đóm Chỉ Làn/
      Đem nguồn sinh lực thêm phần thăng hoa./
      Mong bạn thành nhà triết gia./
      Góp phần luận chứng quốc gia được nhờ/
  • thanhhoa
    Khổ thân em mới ba lăm,
    Chị đây đã ngoại bốn nhăm mất rồi.
    Da nhăn lại bắt đồi mồi,
    Em mà trông thấy đứng ngồi không yên.
    Thiệt cho em bị người chê:
    Rằng phi công trẻ lại mê bà già.
    • Kinhoàng vuivui
      Tem này nhiều lớp dán day/
      Để họ bóc chán đến ngày mình ăn./
  • Mưa hồng
    Bài thơ hay quá anh ơi
    Cho em một chút làm nơi ấm lòng!
    • Kinhoàng vuivui
      "Bài thơ hay quá anh ơi
      Cho em một chút làm nơi ấm lòng"!...
      Nhìn mặt mà bắt hình dong/
      Bài này nhìn ảnh mình đong thành vần/
      Nếu bạn giống ..
  • thanhhoa
    Mình ơi, mình hỡi, mình ời,
    Nhờ cái tên nick mà tôi biết mình.
    Thay hình đại diện đi thôi,
    Hay là mình thích tối thui cho bùi?
    • Kinhoàng vuivui
      Năm ba là thật không sai/
      Có hình khai thật trong bài “Ru Bang”/
      Con gái nó nghịch cho đăng/
      Mình đâu có muốn xấu chàng hổ ai/
      Hôm nay có thật xin khai/
      Nếu mà không đúng bạt tai nhận liền/
  • thanhhoa
    Cảm ơn bạn đã cảm thơ,
    Ấy là gợi lại giấc mơ thuở nào.
    Cả đời mộng mộng mơ mơ,
    Tỉnh ra mới thấy bơ vơ một mình.
    Lời bạn thật là chân tình,
    Mình còn không biết thương mình, ai thương?

    • hơi bị khiêm tốn.
    • thanhhoa
      Nói thật lại nghĩ cong queo,
      Thơ hay và chỉnh mình theo kịp nào?
    • Kinhoàng vuivui
      Thơ mình chỉ có Hoa khen/
      Thơ Hoa thì cả đầm sen nghiêng mình /
    • thanhhoa
      Thơ Kinh Hoàng hay kinh hoàng,
      Thơ Hoa thì chỉ loàng xoàng thế thôi.
    • Kinhoàng vuivui
      Thơ Hoa xoàng mọi người choáng /
      Đối đáp nhiều người đầu hàng rất sớm /
      Nhiều lúc nghĩ bỏ cả cơm /
      Tìm câu phúc đáp chẳng thơm chẳng bùi /
      Thơ Kinh hoảng chỉ làm vui /
      Chẳng ai tiêu hóa có mùi vợ chê / mời đọc bài "vợ chê"
      Đặt tên Kinh hoàng để ghê /
      Gu gầu (Google) tìm thấy toàn tê buốt người /
      Nào là nhà đổ rụng rời /
      Nào là chém giết đất trời cũng kinh /
      Kinh hoàng chỉ thấy giật minh /
      Toàn chuyện nguy hiểm linh tinh trên đời /
      Kinh hoàng kinh khủng kinh đời /
      Kinh dị kinh quái nhiều nơi khiếp kinh mất rồi/.
    • thanhhoa
      Chính vì tên nick kinh hoàng
      Làm mình cũng choáng bàng hoàng ghé xem.
      Thế rồi mình trở nên quen,
      Bình thơ nói chuyện đời thêm tiếng cười.
    • Kinhoàng vuivui
      Bây giờ nghiện nặng mất rồi/
      Nếu mà rỗi việc là ngồi vào ngay…/
  • LeTranMinh
    Niềm thương anh để trong lòng
    Yêu em anh gửi tận trong tim này
    Tình nồng như giấc ngủ say
    Say sưa với nỗi đong đầy trái tim
    • Kinhoàng vuivui
      Cám ơn bạn đã bình mình/
      Bài này mình viết tặng Hoa qua hình/
      Cảm nhận hoàn toàn tự mình /
      Để mà vui vẻ tận tình viết chơi/
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 14:50 15 thg 3 2012
    Tem Tem Tem cho em ...
    • Kinhoàng vuivui
      Thích tem thì cứ mà tem /
      Thực ra chưa hiểu tem em thế nào?/,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét