Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

tổng hợp 3

bài bạc và lời khuyên gia đình tôi
15:13 1 thg 2 2012Công khai5 Lượt xem 0
Đánh bài
Ai bảo đánh bài là sai
Tôi bảo là đúng chỉ vài phần trăm
Mọi người lấn luật âm thầm
Đánh bạc nhà nước nghiêm cấm đánh tiền
Chúng ta đang đánh tiến lên
Ai bảo đánh bạc tôi liền làm ngơ
Cũng giống mấy ông đánh cờ
Cầm quân chiếu tướng nào ngờ bạc chăng
Tôi thu tiền vì tôi thắng
Họ thưởng vì giỏi   tôi càng say mê
Chúng tôi đánh giỏi khỏi chê
Ại mà ù cái sướng mê vô cùng
Xì lát mới goi anh hùng
Rút thăm trúng thưởng  chỉ khùng mới rách
Xì lành là xì đúng cách
Ăn mậc lịch sự  có rách đâu nào
Tiền vào  thì cứ cho vào
Ai mà chẳng thích túi nào cũng căng
Tôi không phải  người nhố nhăng
Đâu phải ăn cướp  quịt vàng của ai
Nhà ta  ai cũng đại tài
Xì lát rất giỏi  đánh bài cũng siêu
Lời khuyên tôi lấy làm liều
Mong rằng các vị  ít nhiều tư duy
Có đánh thì đánh phạt quỳ
Hay là đội gối  còn tùy tứng hôm
Nếu không  thì đánh bài ôm
Ít ra cũng được vài hôm cười giòn
Đánh tiền thì nhỏ con con
Gọi là cho có còn hơn nhỡn tiền
Khi nào mà thắng liên miên
Trông ra rất máu  cơn ghiền sục sôi
Nhiều lúc thất bát buồn đời
Tìm gạ cho được người chơi để bù
Mặc dầu đầu tóc bù xù
Tuy rằng mất ngủ  thấy ù khỏe ra
Các vị chớ chơi quá đà
Nếu chơi cũng được  việc nhà phải thông
Đừng để con trẻ chờ mong
Bữa ăn đã tới mà không thấy nồi
Nếu chơi thì đánh những nơi
Con trẻ không thấy  dễ lời khuyên răn
Người lớn bảo bé chuyên cần
Lo mà học tập muôn phần tương lai
Trẻ em phản lại thế này:
"Người lớn đánh bạc bảo hay vô cùng
Trẻ đánh bài  người lớn khùng
Vấn đề cờ bạc là đừng con nghe "
Nói xong con cái cười xuề
Bố mẹ đánh bạc  con chê thẳng thừng
Mong rằng các vị làm gương
Để lòng con trẻ tình  thương muôn phần
Cờ bạc là bác thằng bần 
Ai mà say quá  hết phần tương lai
Ngồi buồn làm chút lai rai
Để mong đáp lại con bài cho vui.

chúc bạn
16:30 1 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 0

Gửi lời chúc tới các bạn
Hôm nay chiều mồng một tết 
Gửi bạn nhiều điều thật thiết tha hơn
Rằng giấc ngủ bớt chặp chờn
Công việc trôi chảy đâu còn âu lo
Thu nhập luôn là thưởng to 
Lịch làm hợp lý là kho người làm
Tiền của ai mà chẳng  ham
Nếu mà phi pháp tham lam đó mà
Công việc lương thiện là cha
Sống ngay sống thẳng là bà là ông
Bạn thành đat tôi luôn mong 
Sức khỏe tôi đợi là trong đáy lòng
Hòa nhã là  việc cộng đồng
Bạn luôn thu nhập tấm lòng sẻ chia
Nhiều lúc nước măt đầm đìa
Bởi vì một nhẽ việc kia hiểu nhầm
Nhưng  bạn làm việc công tâm
Ai chưa hiểu  được cũng làm chu cam.
Công viêc là thế âm thầm 
Việc nghĩa là thế ngấm ngầm tự suy
Mong rằng bạn có phần uy
Để cho lẽ phải lạy quỳ van xin .
 tham
                         17:57 1 thg 2 2012Công khai2 Lượt xem 0
                                               Tết nào lại chẳng  giống xuân nào /
                                Mai nở xuân sang chào cụ đào /
                                Tết đến tưng bừng  hoa nở rộ /
                                Chúc nhau trẻ  giống mãi xuân trào /
                                Ước mong bất tận mênh mông thế /
                               Ai giỏi trời cao đếm được sao /
                               Để cất hầu bao những ước muốn  /
                               Một mình thụ hưởng  sướng không nào?/
                                                  
                                                                      chó nhà tôi.
                                           09:10 2 thg 2 2012Công khai1 Lượt xem 0
 Nhà tôi  có hai  chó  cưng
Một đen đuôi cụt  vẫy mừng cuống đuôi
Đuôi ngắn  ngoe ngoẩy liên hồi
Gặp chủ  như thể có lời khoe khoang :
Tuy không có lỗi  vẫn quàng dép khăn
Cười hí chăng giống  răng nhăn há mồm
Bị mắng  thì bò  lôm côm
Bụng lê sát đất  chân ôm địa cầu
Mình run rẫy  miệng gâu gâu
Tai thì cụp sát  ôm đầu mắt rưng
Chủ nhà thương  ve vuốt mừng
Thôi đừng phá hoại  coi chừng ăn roi
Nhất là cứ sủa  liên hồi
Khách thì chẳng có  sủa ngồi cóc tra (già)
Mệt thay là mấy con gà
Thi nhau cơm nước tranh nhà để chơi
Chủ nhà ngủ   tức rối bời
Phạt cho một trận   đòn roi đã đời
Mực nằm khóc  nước mắt rơi
Nó dận ông chủ cơm mời chẳng ăn
Đói bụng  chó Mưc ăn năn
Thấy ông chủ tới  nằm oằn mắt rưng
Cơm vừa mang tới Mực mừng
Tới ăn rón rén  mắt trừng dõi theo
Ông chủ  ra hiệu  mắt nheo
Mực như hiểu ý ăn vèo hết ngay
Chủ khuyên  mày cứ đêm ngày
Lo mà canh gác chủ mày nghỉ ngơi
Chó Mực có vẻ  hiểu lời
Về chỗ nằm nghỉ thảnh thơi canh chừng
Chủ tôi  tỏ vẻ  rất mừng 
Mực nhà thông thái  như từng học cao
Hằng ngày thấy Mực ra chào
Đuôi Mực ngủn ngoẳn điệu chào ôm chân
Nhưng Mực đi được nửa sân
Phải đành quay lại  dành phần chó nâu
Chó Mốc có lông màu nâu
Nó là chó dữ nuôi lâu lắm rồi
Tên này từng cắn chủ tôi
Ai cầm que lẻ đòn roi coi chừng 
Mốc quyết  chiến đấu  không dừng
Gầm gừ nhảy đớp không ngừng nhe răng
Khách lạ mà không nói năng
Tự ý xâm phạm không răng để về
Được cái trí tuệ khỏi chê
Người quen mươi chục đi về tự nhiên
Nhiều lúc Mốc nổi máu điên
Thấy em bé lạ nó liền tấn công
Khổ nhất mấy bé lồng ngồng
Tay cầm  gậy gộc  Mốc lồng  lộn lên
Xin thưa những vị chưa quen
Hãy cẩn thận  kẻo thuốc men  chích phòng
Nuôi chó làm  chiến sĩ trông
Thật là mệt mỏi chỉ mong giữ nhà 
Nhà cửa có mấy con gà
Chỉ có cuốc xẻng gọi là người dân
Có nó giữ hộ để mần (làm)
Khi nào cần tới đỡ phần phân vân
Ngồi buồn có chút văn vần 
Xin mời các vị  có phần đọc chơi.

kiếm ăn 
   (mô tả bác nông dân ra đồng không sợ súng đạn)
16:28 2 thg 2 2012Công khai2 Lượt xem 0
 Ông ơi sao chẳng xuống hầm

Máy bay bom thả ông làm được sao

Ông liền nổi giọng thuốc lào:

Chúng đi  kiếm ăn nhà tao cũng ăn  

Tao sống nhờ khoai nhờ sắn
Nếu không đi làm  ắt hẳn  chết thôi

Máy bay đi ở trên trời

Mình đi dưới đất hai đời khác nhau

Một đời ăn cướp sướng giàu

Một đời nghèo đói ăn rau qua ngày

Bọn xâm lược thường hay say

Nghiện đi ăn cướp còn hay la làng

Lại còn có vẻ huyên hoang

Rằng đi khai hóa giàu sang nước người

Dân tao lao động muôn đời

Góp công góp của để nuôi anh hùng

Anh hùng từ cả người Nùng

Tất cả dân tộc đều cùng đứng lên

Anh hùng Núp dạy bắn tên

Hồ Vai vận động đứng lên mọi làng

Dân tao đâu chịu đầu hàng

Chúng bay phi lý rõ ràng cút ngay

Pháp Mỹ và cả tay sai

Thi nhau cuốn gói chạy dài vẫn run

Chúng tao tay lấm chân bùn

Nhưng mà gặp giặc dao cùn cũng xong

Từ ngàn xưa đã đồng lòng

Đánh tan muôn giặc non sông một nhà

Độc lập Tự do là ta

Hạnh phúc ta giữ mọi nhà ấm no

Tổ quốc ta  muốn đẹp to

Ta luôn phấn đấu  dân no nuớc  giàu . 


ớt bình nhamaybeo
08:10 5 thg 2 2012Công khai10 Lượt xem 0

Ớt" tôi cũng thích lắm, nhưng cũng cần phải cảnh giác, bởi trưc đây tôi mua ớt cảnh , xong tết đem trng đ ãn, nhưng không ngờ ớt chỉ thiên  trồng gần chuồng gà - lại làm cho tôi tá hỏa, vì cay xé lưỡi, dạ dày ðau quằn quại. May rằng có ông bạn mách cho tôi , khi cay quá dùng rượi uống thêm ðể giảm đau, độc trị độc mà . Lúc đầu tôi còn ngờ ngợ , nhưng vì ðau quá nên tôi liều uống một li rượi , thế là lại đau dữ thêm – nhưng chỉ một thời gian ngắn mặt mũi tôi õi tnh hõn và hết đau– Thế mới biết rượu trị bách bệnh -Ở đây nó trung hòa hay làm loãng độ cay mà. Còn có bữa tôi chủ quan nghĩ ớt sừng trâu thưng để làm cảnh trong các bữa tiệc , ai ngờ vợ chiêu ðãi, tôi cắn nửa quả cũng bịlưỡi liền bỏ bữa ăn luôn, tôi tức giận vợ mới bảo :” Người độc ác mua ớt nào cũng cay chứ loại ớt sừng trâu chỉ để làm cảnh mà thôi, làm gì có mà cay xé lưỡi như thế”. Nhưng rồi ngẫm nghĩ :" vưn ớt này chắc trồng gần trại gà công nghiệp. Mình chửi vợ vậy là hõi quá ðáng”. T đó đến nay nàng ít nói và ít chiều chuộng hõn . Thế mới biết chả cái dại nào giống cái dại nào cả ? Ác cho ác luôn ! 

 tết nhất

08:16 5 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 0

Tết nào chẳng giống n tết nào/
Thi nhau nâng chúc chén rưi ðào/
Mong sao sức khỏe tiền bạc lớn/
Chúc nhau là thế ðược vậy sao./
Tham vọng vô hạn thật bao la/

Muôn thuở đó là mọi ước ao/
Biết là không ðược nhưng cũng mong/
Đợi mai ngày ấy khỏe giàu khao./

BN thật bất ngờ luôn bạn ạ. Bạn làm BN cảm động. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới BN nha. 
Kinhoàng vuivui
Chẳng qua muố n BN thăm m ình thôi. Tham vọng BN h ơ i bị lớn ./ Làm cho suy nghĩ bị chập chờn/ Phả i chăng tâm bạn quá mênh mông/ Đ ể rồi cứ thấy mình bé h ơ n. / Cái gì cũng có giới hạn thôi/ Thiên thờ i đ ịa lợi luôn mất còn/ Tài n ă ng h ạ n đ ịnh trờ i đ ã cho/ Mong ba cái lợi bạn không sờn./    

Trâu sứt
10:02 5 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 1
Trâu cày cần mẫn bận ði làm /
Rét buốt cùng dân chịu nỗi cam /
Lương phẩm  làm ra dân chúng hưởng /
Mặc dầu trâu khổ trên không hàm /
 
Phải chãng ngày ấy trâu cười hổ / (trikhon)
Cười mạnh hàm rơi ðành chịu kham /
Vui  sướng  cho nhiều  nên khổ thế /
Cỏ  hư  trâu chuốc  tốt  trâu ham./       
 
Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000
  • Võ Hoàng Anh
    một hàm không cỏ mà nhai hai hàm chắc đói dài dài bạn ơi ngày xưa trâu quí như vàng bây giờ trâu đứng ngang hàng cầy tơ con người quả thật vô tâm ăn luôn người bạn ăn nằm với ta. chúc bạn ngày vui nhé!
    • Kinhoàng vuivui
      Cám ơn bạn đ ế n thăm mình Vô cùng cảm đ ộng thực tình kính thư a. 

      Thư gui con dơi
      20:32 7 thg 2 2012Cá nhân0 Lượt xem 0

       Ngày ấy còn nhỏ con ơi/
      Bố mẹ dày công những lời răn dạy/
      Việc học cũng giống cái cây/
      Giải nắng dầm mưa đón lấy gió trời/
       Giữa nắng đâu phải chuyện chơi /
      Ðể mà quang hợp mong vời quả ngon/
      Để có lộc biếc chồi non/
      Rễ cây len lỏi những hòn núi cao /
      Lách qua đất đá hồ ao /
      Để mong tìm ðược chỗ nào phù sa/
      Nguồn nước ổn định gọi là/
      Ðể nuôi thân thể ra hoa chờ ngày /
      Quả ngọt là ngày hôm nay/ 
      Trải qua bao tháng những ngày gian truân/
      Cũng như việc học là cần/
      Lo mà tích lũy tăng phần tư duy/
      Cũng giống ra trận biên thùy/
      Leo trèo lăn lộn lúc quỳ gối chân/
      Để mong vất vả bớt dần/
      Ra sức mà học thêm phần tương lai/
      Học tập là phải dài dài/
      Học nữa học mãi học bài Lê-Nin/
      Học giỏi đạo đức giữ gìn/
      Thành tài thành đạt hàng nghìn người thương/
      Kiến thức chìa khóa mở ðường/ 
      Ði vào cuộc sống môi trường bao la/
      Hạnh phúc Quốc hạnh phúc nhà/
      Con mà hơn bố là nhà ớng vui/
      Nỗi mong cha mẹ bùi ngùi/
      Luôn mong con giỏi là vui tuổi già/
      Mặc dầu gần tuổi đuổi gà/
      Mong chai rượi ngoại ðược quà ðầu xuân/
      Con biếu mẹ bộ áo quần/
      Để mạ vui nhớ gian truân qua rồi/
      Cha mẹ vẫn cứ một nồi/
      Bát cơm nóng sốt mẹ mời cha tươi/.

      Chưa có ai bình luận.
      Sao bạn không là người đầu tiên "bóc tem" nhỉ?
      Ảnh của Kinhoàng vuivui
Lạnh gửi BN
20:46 7 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 0

Lạnh 
Giá rét đã có Xuân sưởi ấm/
 Rằng bạn cứ việc lo tĩnh tâm/
Bọn mình sẽ xua mây ảm đm/
Để bạn đón nắng thỏa sức ham/
Rét buốt trời Ðông cũng như Tây/
Thiên hạ biết bao những thằng hâm/
Ngoài nóng trong lạnh và ngược lại/
Cho nó nghỉ mát dạng tình thâm./
Chưa có ai bình luận.
Sao bạn không là người đầu tiên "bóc tem" nhỉ?
Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000

Tự vấn
20:52 7 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 0

Nói đi nói mãi rồi nói hoài/
Rốt cuộc nhớ nhiu tới ckhoai/
Chăm bón lớn người nhờ tới nó /
Qua rồi mọi chuyện chớ làm oai /
Cái đến cái ði là tự nó/
Vất đi giữ lại ðược mấy ai/ 
Phật Tổ Như Lai may được hoài./

                                             Cá mất rất to
21:08 7 thg 2 2012Công khai1 Lượt xem 0
                        Cá mất luôn là con cá to/
                        Úp nơm nó vẩy giống đuôi bò /
                        Tưởng rằng là nó con to nhất /
                        Không thấy nhưng mà cứ đoán mò /
                        Ngộ nhận trên đời người thế đấy /
                        Luôn luôn tiếc nuối mất này to /
                        Vô hình trừu tượng làm gì thấy…/
                        Mệt bụng ôm vào nỗi tiếc lo./

                                         Khóc cùng TLB
10:21 9 thg 2 2012Công khai1 Lượt xem 0

Xin lỗi Tim luc binh nhé/
Nhà bạn đang có thảm thê nỗi buồn /
Mình vào bị lạc đi luôn/
Để cho lòng bạn buồn hơn nỗi sầu/
Mong bạn đừng có buồn lâu/
Buồn nhiều cha bạn còn đâu trở về/
Mình đây thật cũng não nề/
Cha mẹ mình vắng cũng về cõi tiên/
Cha mẹ vợ mới đi liền /
Cha thì nãm rưỡi mẹ hiền tháng thôi/
Lẽ nào cứ khóc ôi… õi…/
Bạn cũng buồn đau giống tôi ðó mà /
Thể hiện nỗi đau nói ra:/
Bạn là phận nữ thường là dễ đau/
Dễ buồn tủi dễ sầu lâu /
Nam nhi chúng tớ nếu rầu chỉ sơ/
Nếu buồn thảm bại bơ phờ/
Công việc đình trệ lại chờ ai đây/
Bạn thương cũng thuộc bậc thầy/
Khóc cha thảm thiết giải bày bằng thơ/
Ai đọc mà không mắt mờ/
Bởi vì ngấn lệ cứ chờ rơi theo/
Bạn là người con có hiếu/
Hãy mà khóc ít làm nhiều bạn nghe/
Cố gắng lo mà ngủ nghê /
Giữ gìn sức khỏe cha mê lắm rồi/
Cha đi luôn có bồi hồi/
Rằng con thành ðạt cả đời cha trông/
Mong rằng bạn hiểu nỗi lòng/
Chúng ta cùng khóc rầu trong tâm mình/
Tiện đây có nén tâm linh/
Gửi vào thơ khóc bạn mình khấn thay/
Mong rằng cha bạn hồn bay/
Nhanh về đón nhận điều hay bạn làm/
Mong hồn cha bạn tĩnh tâm/
Thật siêu thoát để nâng tầm bạn bay./

Thăm tết hoa BN

13:07 9 thg 2 2012Công khai1 Lượt xem 0

Ðào ðến mai thăm đúng vậy à/
Đ ta thăm tuổi…trẻ ôi chà/
Sao mà tõ vưõng nhiều lắm thế/
Đ ðào mai nhanh hóa thành già/
Mong rằng người bạn không phải hoa/
Luôn luôn vui vẻ nhiều hát ca/
Đ đời luôn mãi ngày trẻ ra/
Là khúc khải hoàn ca muôn nhà./ 


 Trả lời Âu Cơ to : điếc không sợ súng
16:52 10 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 2
Âu Cơ Nhâm Thìn mười hai /
Mẹ quá  già răng  còn hai cái bự /
Trứng thì bảy cái không như ngày xưa/
Cầm khăn liệu nước mắt rơi /
Mong mẹ trẻ khỏe yêu đời thảnh thơi /
Có những đứa con ra đời /
Vuông thành sắc cạnh tròn người như mong ./
Ảnh của Kinhoàng vuivui
4000
  • binhnguyen
    Hjhjhj, BN sang thăm bạn nè. 
    Ngày nghỉ vui và nhiều hạnh phúc nhé
  • THÔNG KHÔNG CÒN REO
              Cảm ơn bạn đã ghé thăm qua 
               Có cả bài thơ gởi tặng ta          
                      Gốc thông bám đất không reo nữa   
      Không reo nỗi buồn xéo..
    • Kinhoàng vuivui
      Có ngày thông sẽ reo/ 
       Mặc dầu giờ buồn teo/ 
       Hy v ọ ng ngày nào ðó/
          Thông reo n ỗi buồn xéo/ 

      Gửi TLBình
      11:40 11 thg 2 2012Công khai3 Lượt xem 0

      Cha chết ai mà không thương /
      Cha kém nhưng giỏi tìm phương có mình/
       Õn cha giỏi thật tìm tình /
      Gặp mẹ sinh ra có mình có ta/
      Thôi cứ để Tim Lục Bình la/
      Có ngày sẽ hiểu ai là tào lao/
      Tôi ðây kính cẩn xin chào/
      Thật thà như ðếm lúc nào cũng vui/
      Bạn đến bạn nổ tai bùi/
      Mong rằng thưng đế khiến xui đu trường/
      Mẹ cha tôi đã hết ðường /
      Về với tiên tổ tông ðưng đã lâu/
      Mẹ cha vợ đi không lâu /
      Cha thì nãm rưỡi mẹ sau năm tuần /
      Tiện đây xin thđầu xuân/
      Cúng lạy mẹ tớ cha bạn vạn lần/
      Bạn thương ðng nghĩ đau dần bệnh ra/
      Hãy mà phấn đấu gọi là/
      Sức khỏe thật tốt chuyện nhà xong xuôi/
      Cầu cha bạn cả ông trời/
      Phù hộ cho bạn đi đời bình an/

      Ảnh của Kinhoàng vuivui
      Thôi để TLB la
      20:13 11 thg 2 2012Công khai2 Lượt xem 3

      Cha chết ai mà không thương /
      Cha kém nhưng giỏi tìm phương có mình/
      ơn cha giỏi thật tìm tình /
      Gặp mẹ sinh ra có mình có ta/
      Thôi  để Tim Lục Bình la/
      Có ngày sẽ hiểu ai là ra sao/
      Tôi ðây kính cẩn xin chào/
      Thật thà như ðếm lúc nào cũng vui/
      Bạn đến bạn nổ tai bùi/
      Mong rằng thưng đế khiến xui đu trường/
      Mẹ cha tôi đã hết ðường /
      Về với tiên tổ tông ðưng đã lâu/
      Mẹ cha vợ đi không lâu /
      Cha thì nãm rưỡi mẹ sau dăm tuần /
      Tiện đây xin thđầu xuân/
      Vái lạy mẹ tớ cha bạn vạn lần/
      Bạn thương ðng nghĩ đau dần bệnh ra/
      Hãy mà phấn đấu gọi là/
      Sức khỏe thật tốt chuyện nhà xong xuôi/
      Cầu cha bạn cả ông trời/
      Phù hộ cho bạn đi đời bình an/


      Ảnh của Kinhoàng vuivui
      4000
      • Người dùng Yahoo!
        • Người dùng Yahoo!
        • 22:05 11 thg 2 2012
                 Thì ra là Anh ép nick B đó hả có chiện j hôn...     
        • Kinhoàng vuivui
          Làm sao ai dám ép ai/
          Chỉ là tự nguyện ép nài làm chi/
          Cũng là cảnh ngộ sầu bi/
          Cha xa mẹ chết bởi vì hiếu sinh/
          Cuộc đời chỉ mong chữ vinh/
          Ai mà cũng ðược mỗi mình Tiên sa/

      • Người dùng Yahoo!
        • Người dùng Yahoo!
        • 22:02 11 thg 2 2012
                     Tìm người như thể tìm ma 
               Ma đi hướng bắc Anh tìm hướng nam    
                  Tuổi Bình không để rỏ ràng      
           Là gì muốn ẩn như chàng điết kia    
                  Níu mà Anh cứ tía lia      
           không khéo Bình giận không thèm ... nghỉ chơi... hiiii
        • Kinhoàng vuivui
          MÌnh có tuổi hõi bị nhiều(U52)/
          Thấy bạn khóc bố mình liều sầ u chia/
          Thõ ca mình hiểu ngoài rìa / 
          Chẳng bao giờ tới bên kia LB (blốc thõ ðang mời... ðàm ðạo ở Q7)/
          Sợ rằng họ đuổi chính mình/
          Không ðường mà chạy LBình giúp chăng ?/
      • Người dùng Yahoo!
        • Người dùng Yahoo!
        • 20:59 11 thg 2 2012
        (Empty)
        • Kinhoàng vuivui
          LB õi bạn đổi lô-gô/ Từ hình buồn ảnh sang hồ tím than/ Lục Bình thay đổi dung nhan?/ Cứ mà liên tục ai lần ðược chăng ?/ Tuổi tác chẳng báo khai rằng nghiệp thất?/ Hôm nay đến bạn đang khất?/ Hay sao không để không dắt thư từ/ Mình đây đang nghĩ mỏi nhừ/ Liệu rằng bạn có ý như là gì?/

                                                      to:Carrot47 :
20:37 11 thg 2 2012Công khai4 Lượt xem 3

 Trưc ðây ðâu có thích thơ/
Chắc vì nhiều tuổi nên mơ tp tành/
Có ðiều B. Nguyên (blog B.N) đến nhanh/
Gặp nhà ðẹp quá quyện thành ưc mơ/
Trình độ chỉ có y tờ/
Nhưng mà ðể ý không ngờ thi ra/
Mong cháu có chút la cà/
Lênh ðênh trên mạng vào nhà bờ-lốc/
 Biết đâu cao thủ phút chốc/
Cùng ngồi bàn luận gây sốc nhiều thầy/.


  • Chú ơi Cà Rốt qua thăm Nhưng mà hổng biết gieo vần sao đây. Chính xác này chú, cháu gieo vần loạn tùng phèo hết rồi, hì hì. Kiểu này thì đúng là nhiều thầy "sốc" thật đó chú. Ôi thơ! Ta xin chào thua...
  • Kinhoàng vuivui
    Cám ơn bạn va-len-tin / Mình đây đã hết tuổi thin lâu rồi/
  • thanhhoa
             Vội quá chẳng kịp nói gì    Bây giờ không vội tức thì ghé thăm...       Chúc bạn một Valentines an bình và hạnh phúc nhé!   
    • Kinhoàng vuivui
      Cám ơn bạn va-len-tin / 
      Mình đây đã hết tuổi thin lâu rồi/ 
      Bây giờ đầu bạc cứ ngồi / 
      Lên mạng bờ-lốc bồi hồi bình thõ /
       Gặp già thì ít nói mõ/ 
      Chỉ mà vui vẻ thẩn thờ thi ca/ 
      Gặp trẻ thì mõ ðào hoa muôn ð ời./





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét